Recent Posts
Search

DUSTY BROWS

Cặp chân mày có form dáng rõ ràng sắc sảo nhưng vẫn tự nhiên về màu sắc
db3

Nếu các bạn yêu thích một cặp chân mày có form dáng rõ ràng sắc sảo nhưng vẫn tự nhiên về màu sắc, Dusty Brows của chúng tôi chính xác dành cho bạn. Lấy ý tưởng từ những dáng chân mày của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong ngành nghệ thuật lẫn doanh nhân, chúng tôi đã tạo nên vô số tác phẩm có phong cách rõ rệt từ sexy, đến nhẹ nhàng, sắc sảo đến đơn giản, mỗi người một vẻ đẹp của chính họ và duy nhất.

Kỹ thuật Dusty Brows với bàn tay điêu luyện và đôi mắt tinh tế của Master Nga Lee, KH sẽ được tư vấn lựa chọn màu sắc, độ nhấn của hiệu ứng, khuôn dáng sao cho hài lòng nhất. Chân mày bong trong vòng 5-7 ngày, chăm sóc đơn giản, màu sau bong mỏng nhẹ tư nhiên như chưa từng qua phun xăm. 99% bạn bè của KH chúng tôi không phân biệt được chân mày DUSTY BROWS là sản phẩm phun xăm hay phấn makeup

Phun mày thực hiện trong bao lâu?

1.5 -2 tiếng. Mỗi khung xương, gương mặt và chất da của KH sẽ có độ khó dễ riêng, vì vậy chúng tôi không cố định chính xác theo phút, khoản trung bình 1.5-2 tiếng sẽ hoàn thành và chỉnh chu nhất cho 1 cặp DUSTY BROWS.

Đau hay sưng?

Rất ít hoặc KHÔNG. Ngoài kem tê hỗ trợ thì Kỹ thuật phun mày của chúng tôi là điểm chạm vi hạt rất nhẹ nhàng tạo nên mảng màu có độ ombre, vì vậy hầu như KH đều không đau.

Bao lâu touchup? Bao lâu phai?

Touchup sau 4 tuần là bắt buộc để chúng tôi tối đa sự haì lòng của KH mới kết thúc 1 cặp chân mày, sau đó KH sử dụng đến 2 năm phai có thể đi làm mới lại.
Đặt lịch hẹn ngay với chúng tôi