Recent Posts
Search

Công nghệ Dazzling Lips

Trong tất cả các bộ môn có lẽ phun môi để biến hóa màu môi sau bong cho KH là một thử thách lớn của nghệ nhân phun xăm
z4268144517975_8ebf9c6aba64e7446a7409a8f4d35aa8

Trong tất cả các bộ môn có lẽ phun môi để biến hóa màu môi sau bong cho KH là một thử thách lớn của nghệ nhân phun xăm. Master Nga Lee đã dành nhiều năm chỉ để nghiên cứu về môi và may mắn là chúng tôi được tiếp cận nguồn kiến thức tiêu chuẩn quốc tế về khoa học cấu tạo môi, công thức hóa học của mực, bánh xe màu sắc, vật lý vận tốc của máy và kim, từ đó cho ra đời kỹ thuật Dazzling Lips, chuyên sâu nhưng dễ ứng dụng.

 

Nhờ sự tin tưởng của hàng ngàn KH, vì vậy chúng tôi có nhiều góc nhìn đánh giá các làn môi từ Á đến ÂU, đặc biệt là môi thâm (nhấp vào mục khử thâm). Dazzling Lips cam kết không sưng, ít đau và phục hồi siêu nhanh mang lại cho KH một làn môi tươi tắn, hiện đại mà vô cùng tự nhiên về độ trong trẻo, mượt mà. Làn da tỏa sáng hơn, răng cười trắng hơn, nụ cười tự tin hơn cũng đều nhờ sau khi thực hiện Dazzling Lips.

KH sẽ có chế độ chăm sóc môi trc 7-10 ngày, độ bền màu duy trì đẹp nhất trong 2-3 năm, sau đó KH có thể Bạn muốn tông cam, đỏ, hồng, trầm cá tính hay tươi nhẹ nhàng hãy gửi môi hiện tại để được tư vấn cụ thể nhé
Đặt lịch hẹn ngay với chúng tôi